bh

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG THPT LÂM HÀ

Thứ ba - 05/03/2024 08:52
Nhằm thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, hướng đến kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910- 8/3/2024) và tạo cơ hội cho học sinh rèn luyện kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, tăng cường khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, giúp học sinh có điều kiện học hỏi, trau dồi khả năng tư duy sáng tạo, góp phần đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ trong toàn trường và giúp học sinh có những trải nghiệm cùng nhau sử dụng tiếng Anhtrong tiết Sinh hoạt dưới cờ sáng thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, tổ Tiếng Anh trường THPT Lâm Hà đã tổ chức ngoại khóa thông qua chương trình sinh hoạt CLB tiếng Anh với chủ đề “Women’s Day”.
 
Giáo viên Tổ Tiếng Anh trường THPT Lâm Hà
Chương trình được mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc qua giọng ca đầy nội lực của em Lê Thu Hằng, học sinh lớp 12A2 và nhóm tứ ca đến từ lớp 10A1. Các em đã mang đến cho buổi sinh hoạt bầu không khí náo nhiệt với những bài hát tiếng Anh sôi nổi, hào hứng.
 
Em Lê Thu Hằng- học sinh lớp 12A2 trình bày ca khúc “Diamonds”
Phần thứ hai của chương trình là phần trình diễn những tác phầm trong cuộc thi Viết thư pháp với chủ đề “Women’s Day” do tổ Tiếng Anh phát động cho học sinh toàn trường trước đó. Trong cuộc thi này, mỗi lớp đã cử 3 đại diện tham gia thực hiện một bức thư pháp trong thời gian một giờ đồng hồ. Các em học sinh đã thoả sức sáng tạo, vẽ nên những bức thư pháp rất sinh động và ý nghĩa, thay cho lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng gửi đến những người bà, người mẹ, những cô giáo thân thương.  Các giám khảo là những giáo viên trong tổ Tiếng Anh đã tiến hành chấm điểm và lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Sau phần công bố kết quả cuộc thi, những học sinh có tác phẩm đạt giải nhất của mỗi khối đã có một bài thuyết trình bằng tiếng Anh về tấm thư pháp của lớp mình. Các em đã rất tự tin và lưu loát giới thiệu cho toàn trường về ý nghĩa của các câu viết hay hình ảnh minh họa trong bức thư pháp, cũng như những chất liệu các em đã sử dụng để tạo nên một bức thư pháp vô cùng sinh động, bắt mắt, chứa đựng bao tâm tình mà các em muốn gửi đến những người phụ nữ thân yêu trong dịp lễ đặc biệt sắp tới.
Hình ảnh các học sinh diễu hành với những tác phẩm thư pháp
Cũng trong chương trình, ban Giám hiệu nhà trường gồm thầy Trần Ngọc Điềm- bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Tấn Tùng- phó hiệu trưởng và thầy Trần Hùng- phó hiệu trưởng đã gửi tặng những bức thư pháp tuyệt đẹp đến các cô là đại diện cho giới nữ trong nhà trường, gồm cô Phan Thị Thanh Mai- phó hiệu trưởng, cô Dương Công Thị Thùy- tổ trưởng tổ Tiếng Anh và cô Phan Thị Tố Quyên- chủ tịch công đoàn nhà trường.
Chương trình được khép lại trong không khí âm nhạc với những lời ca trữ tình, sâu lắng về người cha, người mẹ qua ca khúc “Like My Father” và “My Beloved Mother”. Đây cũng là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà các em học sinh muốn gửi đến quý cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3.
Buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ Tiếng Anh đã để lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích giúp học sinh rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh, giúp các em tự tin hơn trong việc sử dụng ngoại ngữ, phát huy tính chủ động, sáng tạo và nâng cao chất lượng bộ môn trong nhà trường. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề “Women’s Day”:
 
 
 

Ban biên tập cổng thông tin điện tử Trường THPT Lâm Hà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LH1
LH2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây